Ultrabook Sony Vaio Pro 13 Touch

Đánh giá sản phẩm laptop cũ sony Vaio Pro 13 Touch

Vaio Pro 13 Touch chỉ lớn hơn một chút so với người anh em 11.6 inch của nó. Cả hai đều khá mỏng, gọn, nhẹ và về cơ bản chúng là những Ultrabook tiêu chuẩn. Khung máy được cấu tạo từ vật liệu sợi carbon không mang lại cảm giác chắc chắn như vật liệu nhôm, nhưng có vẻ như nó vẫn có thể chịu đựng được sự khắc nghiệt của những di chuyển hàng ngày.
Khi bạn mở màn hình, đế sau của nắp màn hình chống xuống mặt bàn và nâng nửa sau của bàn phím lên một chút tạo ra một góc đánh máy khá thoải mái. Bàn phím có đèn nền, sở hữu các phím có kích thước lớn và đều nhau, vì vậy ngay cả những người ít đánh máy vẫn có thể thao tác khá nhanh và ít gặp lỗi. Khay bàn phím khá nông nên phím không lún quá nhiều khi đánh máy. Phím bị cong một chút khi bạn đánh máy (dấu hiệu này rõ hơn trên Pro 11), nhưng nếu bạn gõ quá nhẹ bạn sẽ không nhận ra điều này.
Touchpad có chất lượng khá tốt, nhạy và ổn định cũng như hỗ trợ cảm ứng đa điểm. Kích thước của nó khá lớn nên các thao tác bằng hai hoặc ba ngón tay khá dễ dàng. Bên cạnh đó, màn hình cảm ứng cũng khá hữu ích cho bạn nếu muốn điều hướng.

Tình trạng sản phẩm:

Chắc hẳn những ai đang tìm kiếm một laptop phù hợp với việc phải di chuyển hàng ngày sẽ rất vui mừng khi biết những thông tin về những laptop thế hệ mới này. Siêu mỏng và siêu nhẹ với tuổi thọ pin siêu dài, Sony Vaio Pro 13 Touch cũng như MacBook Air 2013 là những ví dụ trực quan về những gì mà bộ vi xử lý Core i thế hệ thứ tư có thể làm được. Pro 13 Touch cung cáp một trải nghiệm Windows 8 tuyệt vời, hiệu suất đỉnh cao cho công việc hàng ngày và tuổi thọ pin khá dài. Không hẳn là quá dài như tuổi thọ pin của MacBook Air 2013 nhưng bù lại Sony cung cấp cho bạn một tùy chọn pin phụ để giúp Pro 13 vượt qua tuổi thọ pin của Air.

Thông tin cấu hình:

Thương hiệu: sony
Tên máy:Sony Vaio Pro 13 Touch
Định vị sản phẩm:Ultrabook
Bộ vi xử lý:Intel Core i5 thế hệ 4
RAM:4 GB
Ổ lưu trữ:SSD 128 GB
Ổ đĩa quang:Không có
Màn hình:13.3 inch, độ phân giải 1920 x 1080 px
Card đồ họa:Intel HD 4400
Card âm thanh:Intel® High Definition Audio with ClearAudio+
Các cổng kết nối:
1 cổng USB3.0
1 cổng HDMI
1 cổng combo headphone và mic
1 khe cắm thẻ nhớ SD
Webcam:HD Web Camera 1.0 MP
Pin:
Internal Lithium Polymer ; VGP-BPS38 4740mAh
Thời gian sử dụng khoảng 6,5 giờ
Kích thước:322 x 215,9 x 17,2 mm
Trọng lượng:1,06 kg
Hệ điều hành:Microsoft Windows 8 Pro
Bảo hành:1 năm
Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment